Logo Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

  1. Tin tức / Hoạt động
  2. Hành trình 20 năm tôn vinh món…

Hành trình 20 năm tôn vinh món ăn Việt của Sứ Long Phương

Monday, 10/04/2023, 10:38
Mỗi món ăn đều có vẻ đẹp, hương vị và “cái hồn” riêng. Để tôn lên trọn vẹn nét đẹp, gìn giữ hương thơm, mùi vị, dinh dưỡng của món Việt, Sứ Long Phương đã có 20 năm đồng hành và phát triển thương hiệu.
Nơi khởi nguồn hành trình 20 năm Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương

Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương được thành lập năm 2002, khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh đồ gốm sứ gia dụng và gốm sứ mỹ nghệ, đặt trụ sở tại Bắc Ninh. Trải qua 20 năm, thương hiệu sứ gia dụng cao cấp này đã cung cấp các sản phẩm của mình khắp Việt Nam với tiêu chí sản phẩm an toàn, chất lượng, đa dạng chủng loại mẫu mã. 

20 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt

Ngay từ thời điểm được thành lập, Long Phương đã lấy phương châm “Lấy Khách hàng làm trọng tâm, là định hướng để phục vụ” và luôn nỗ lực vì điều này trong suốt chặng đường phát triển. 

Xuất phát chỉ có 01 nhà xưởng với 60 lao động, tới nay công ty đã có trên 30.000 mét vuông nhà xưởng với gần 500 cán bộ nhân viên. Với mục tiêu “Chất lượng sản phẩm là sự sống còn của doanh nghiệp”“Khách hàng cho ta tất cả”, cộng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày của cả tập thể, thị phần của Long Phương ngày càng được mở rộng. 

Long Phương liên tục phát triển, làm mới và khẳng định tên tuổi trên thị trường với nhiều giải thưởng uy tín như: Giải thưởng Cúp Vàng Thương hiệu Việt hội nhập WTO (2008), Sao Vàng đất Việt (2013), giải Vàng Chất lượng Quốc gia (2014), giải thưởng Sao đỏ (2014), giải Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu (2014), Huân chương Lao động hạng III (2015) và nhận Cờ Thi đua của Thủ tưởng Chính phủ (2015).

Là một nhà sản xuất lớn trên toàn quốc, Long Phương sản xuất theo hướng “chắt lọc tinh hoa”, đưa những điều tinh tuý nhất vào sản phẩm, tiếp nối nghệ thuật làm đồ gốm sứ thủ công của các làng nghề truyền thống tại tỉnh Bắc Ninh. Dây chuyền sản xuất của Công ty được đầu tư công nghệ tiên tiến nhất đến từ Đức và Nhật. Các hệ thống dây chuyền vận hành đều đạt chứng chỉ ISO 9001 – 2008.

Các giải thưởng uy tín Long Phương đạt được

Thương hiệu sứ thân thiện với mọi nhà

Long Phương đã trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc, được nhiều Khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm của Long Phương đa dạng về mẫu mã, chủng loại, nổi bật ở chất sứ đanh – bền, chất men láng và hạn chế bám bẩn. 

Một trong những điểm đặc biệt nhất chính là việc sứ của Long Phương được nung ở nhiệt độ 3180 độ C. Long Phương cũng là nhà sản xuất gốm sứ nung sản phẩm với mức nhiệt cao nhất trên thị trường để đem đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Hình ảnh thân thuộc và dễ thấy nhất chính là những đĩa ăn, tô, bát canh, ấm chén của Long Phương xuất hiện trong không gian bếp, bên bàn ăn của người Việt. Không chỉ dừng lại ở đó, Long Phương cũng truyền tải thông điệp “Thân thương món nhà” qua bộ hình vẽ kết hợp với nghệ sĩ. Các món ăn của người Việt thêm phần nổi bật hơn khi được kết hợp cùng các bát đĩa trắng của Long Phương. 

Những đĩa ăn, tô, bát canh, ấm chén của Long Phương xuất hiện trong không gian bếp thân thuộc

Ngoài ra, Long Phương cũng lan toả sự tôn vinh món ăn Việt bằng các cuộc thi lớn nhỏ với mong muốn nhiều người chia sẻ hình ảnh mâm cơm nhà với các món ăn truyền thống, gắn với những mẩu chuyện ý nghĩa về gia đình.

“Thổi hồn vào sứ là một nghệ thuật, mang lại phép nhiệm màu cho quê hương và cộng đồng là một lẽ sống”, Chủ tịch Long Phương chia sẻ. 

Với suy nghĩ này, Công ty Long Phương luôn hướng tới giá trị cộng đồng và tham gia vào các hoạt động xã hội ý nghĩa. Trong nhiều năm, Long Phương đã phối hợp tổ chức “Quỹ Trái tim cho em” với Tỉnh đoàn Bắc Ninh. Qua hoạt động này, Công ty đã tài trợ tiền mổ tim cho nhiều em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh, giúp các em lấy lại sức khoẻ để có thể tiếp tục học tập, tiếp tục ước mơ. 

Công ty hỗ trợ kinh phí mổ tim thông qua chương trình “Trái tim cho em”

Tầm nhìn phát triển thương hiệu

Xuyên suốt 20 năm qua, Long Phương luôn nỗ lực hoàn thiện, đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng. 

Ở kênh cửa hàng, trải nghiệm mua hàng của Khách hàng được thiết kế sát theo nhu cầu cũng như kỳ vọng của người tiêu dùng hiện đại. Khi bước chân tới cửa hàng Long Phương, các nhân viên tại đây sẽ đón tiếp, tư vấn phù hợp, Khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm chất lượng để lựa chọn sản phẩm. 

Đặc biệt, Long Phương đã mở rộng kênh bán hàng trên các sàn thương mại điện tử. Đem thương hiệu Long Phương là thương hiệu đồ sứ đã tiên phong theo mô hình mới, thích nghi với thời đại. Các gian hàng chính hãng của Long Phương trên sàn thương mại điện tử đều được Khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ngoài ra, Long Phương cũng có định hướng mở rộng thị trường. Trong những năm qua, Long Phương không ngừng đưa ra nhiều bộ sưu tập sản phẩm đồ sứ mới với mẫu mã hiện đại, tinh tế, đáp ứng nhu cầu trải rộng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Công ty có kế hoạch thực hiện chuyển đổi số toàn diện, nâng cao hiệu quả kinh doanh. 

Long Phương hiện diện trên các kênh bán hàng trên các sàn thương mại điện tử

Trải qua 20 năm với sự nỗ lực không bao giờ ngừng, Long Phương sẽ tiếp tục trên hành trình tôn vinh món ăn Việt của mình, khẳng định thương hiệu được hàng triệu Khách hàng tin tưởng sử dụng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CLB SAO VÀNG ĐẤT VIỆT PHỐI HỢP VỚI HỘI DOANH NHÂN TRẺ THÁI BÌNH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH CÀ PHÊ DOANH NHÂN SỐ ĐẶC BIỆT, CHỦ ĐỀ: “XU HƯỚNG ĐẦU TƯ – KẾT NỐI NGUỒN LỰC”

Tại Chương trình, các đại biểu đã nghe hai diễn giả: Anh Nguyễn Phúc Long, Chủ tịch Câu lạc bộ Sao Vàng đất Việt, Chủ tịch Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) và Anh Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Sao Vàng đất Việt, Phó Chủ tịch Tập đoàn Cen Group bàn luận, phân tích tình hình kinh tế tài chính doanh nghiệp, những nguyên nhân dẫn đến khó khăn trong sản xuất, lưu thông hàng hóa và tắc nghẽn dòng vốn; một số giải pháp, kinh nghiệm ứng phó với cuộc khủng hoảng, suy thoái kinh tế do tác động của dịch Covid-19 và xung đột quân sự trên thế giới.